Cách đặt mèo may mắn ở nhà cửa mang lại may mắn

Có rất nhiều khách hàng mua mèo thần tài Maneki Neko của chúng tôi về đặt ở shop, cửa hàng hay văn phòng nhưng chưa biết nên đặt chú mèo may mắn như thế nào cho hợp phong thủy, hay để chiêu tài chiêu lộc tốt nhất. Vậy nên bài viết này chúng tôi sẽ chỉ dẫn cách đặt mèo thần tài ở cửa hàng, shop, văn phòng, bàn làm việc… sao cho mang lại may mắn cho gia chủ nhé!!
mèo thần tài tiền vào nhu ư nước cao cấp 12inch

Quy Nhơn times


Mèo tài lộc là để đặt trên ban thờ thần tài?


Đây là một câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng. Về vấn đề này thì mèo thần tài không nhất định phải đặt ở ban thờ thần tài bạn nhé. Vì mèo thần tài vẫn luôn mang lại tiền của khách hàng dù nó ở đâu, mà vì trí đẹp nhất của nó là ở trên kệ, trên quầy lễ tân, bàn làm việc… Tuy nhiên nếu bạn thích đặt nó trên ban thờ thần tài cũng hoàn toàn được.

Cách đặt mèo may mắn trong shop, cửa hàng bán sỉ

Do ý nghĩa của mèo chiêu tài là vẫy gọi khách hàng và tài lộc, nên bạn không nên để vật cản trước mặt của chú mèo thần tài, Trong shop hay cửa hàng bán buôn thì bạn nên đặt mèo thần tài hướng mặt và tay về phía cửa mà khách ra vào, chính giữa càng tốt. Vị trí hạp nhất để đặt mèo may mắn Maneki Neko là ở quầy lễ tân vì nó là nới dễ dàng để khách hàng nhìn thấy nhất.
chọn lọc mèo thần tài như thế nào?
Nếu khách hàng mở cửa bước vào mà nhìn thấy mèo may mắn trước tiên thì cực kỳ tốt lành và may mắn. Hơn nữa nhìn thấy chú mèo vẫy tay với khuôn mặt vui vẻ, hạnh phúc như thế này sẽ giúp khách hàng của bạn hạnh phúc và chấp nhận hơn phải không nào?
Trưng một chú mèo thần tài sẽ giúp shop có thêm nhiều khách hàng và tài lộc hơn. Có 2 loại mèo vẫy tay cho gia chủ chọn: đó là mèo thần tài vẫy tay trái hoặc mèo thần tài vẫy tay phải để các bạn chọn lựa.

>>>> Dịch vụ order hàng mỹ chất lượng nhất

Trong cửa hàng lớn như: trọng điểm thương nghiệp, siêu thị, cửa hàng kinh doanh có quy mô lớn nên đặt mèo thần tài ở chỗ khoáng đãng, không có vật cản hướng ra cửa chính như quầy tiếp tân, quầy thanh toán…hoặc có kệ riêng biệt để đặt mèo thần tài. Hoặc với các siêu thị lớn thì việc trang hoàng shop bằng những tượng mèo thần tài cao, tượng mèo may mắn điều khắc có kích tấc từ 1 mét trở lên vui lòng liên tưởng tới hotline của chúng tôi để có được báo giá tốt nhất nhé!

Với các cửa hàng lớn như vậy cũng nên dùng mèo thần tài vẫy tay để mời gọi khách vào đông hơn. Chúng tôi đã có kinh nghiệm khai triển trang hoàng tượng mèo thần tài cỡ lớn cho các cửa hàng Nhật Bản hoặc các trọng điểm thương mại lớn của Nhật Bản.

Đặt mèo thần tài trong văn phòng, bàn làm việc như thế nào đúng cách, vẫy tài lộc?

Khi đặt mèo thần tài trên bàn làm việc thì bạn nên đặt chú mèo chiêu tài theo hướng quay mặt xuôi theo hướng chủ nhân quay mặt ra (để vẫy gọi khách và tài lộc). Tốt nhất nên đặt mèo thần tài phía bên phải, nơi đặt mèo thần tài cần gọn gàng, sạch sẽ và khoáng đãng.
Nều mèo thần tài đặt ở phòng làm việc của sếp, của nhân viên cũng đều nên đặt theo hướng ra phía cửa chính, hoặc đặt trên bàn tiếp khách, trên quầy lễ tân cũng đều như vậy.
Nhiều bạn làm nhân viên kinh dinh của các công ty cũng thường đặt mèo thần tài để khai vận, mang lại tài lộc cho mình.
>>>>>> Mật ong rừng uy tín giá rẻ hcm
Đặt mèo thần tài trong nhà như thế nào?

Khi đặt mèo thần tài trong phòng khách ở trong nhà cũng vậy, bạn cũng nên đặt nó hướng ra cửa chính để mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt chú mèo vẫy cả hai tay là thích hợp với gia đình nhất vì nó sẽ mang lại hạnh phúc, thịnh vượng cho gia đình.
Bạn cũng đừng quên đặt nó ở vị trí dễ nhìn thấy nhất nhé, có như vậy khách vào nhà sẽ nhìn thấy nó ngay. Ví dụ như kệ trang hoàng hay trên bàn tiếp khách chả hạn.
Nơi đặt mèo thần tài không có vật cản, cần thoáng đãng, sạch sẽ. Tốt nhất nên đặt mèo thần tài ở kệ phòng khách, phòng đọc sách hay bất cứ không gian phù hợp nào. Cũng vì chú mèo vẫy 2 tay hạp với gia đình, bởi vậy bạn nên chọn loại không vẫy tay được nhé, vì với những chú mèo có thể vẫy tay được thì chỉ vẫy tay trái mà thôi.

Tuy nhiên nếu bạn muốn chọn một chú mèo có thể vẫy tay thì cũng hoàn toàn được nhé!!
Khách hàng quan hoài xin vui lòng tham khảo và đặt hàng tại đây: mèo thần tài màu vàng
ngày nay ở shop có rất nhiều mẫu mèo Maneki Neko với nhiều mẫu mã, phong cách và mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa, đây còn là món quà lưu niệm, quà tặng sếp, quà khai trương, quà tân gia ráo. Nếu bạn muốn sở hữu những chú mèo thần tài may mắn này hoặc chưa hiểu về cách đặt mèo thần tài đúng cách hãy liên hệ tới chúng tôi để được tham vấn và chọn chú mèo hợp nhất nhé!

Nguồn: http://httaurus1805.blogspot.com/2016/10/cach-at-meo-than-tai-o-nha-cua-mang-lai.html