Đinh Dậu (2017) và Cách hoá giải nhà phạm Tam sát trong năm

Trong năm Đinh Dậu nheieuf nhà sẽ phạm và Tam Sát. Với những cách hóa giải không hợp lý sẽ khiến gia chủ cũng như phong thủy và khí trong thất gia không được tốt. Chính thành ra bạn cần phải tìm hiểu về những cách hóa giải nếu gia đình mình năm trong phạm Tam Sát này. Lưu ý để được cuộc sống tốt nhất và thoát khỏi tai kiếp không đáng có đối với gia đình của mình.
* Đinh Dậu (2017) và Cách hoá giải nhà phạm Tam sát trong năm



Ngoài việc nhà ở, công ty, văn phòng, cửa hàng, phòng ngủ, phòng khách, phạm phải hướng có sao xấu “Ngũ Hoàng Đại Sát” chiếu, và sao xấu “Nhị Hắc” chiếu ngay hướng nhà mình đang ở, hoặc hướng công ty, hướng văn phòng, hướng cửa hàng, mỗi năm mỗi hướng, thì bên cạnh đó cần phải chú ý đến hướng nhà, hướng công ty, hướng văn phòng, hướng cửa hàng, hướng phòng ngủ phạm Tam sát.
Câu hỏi 1: Làm thế nào để tìm được dịch vụ đặt hàng xách tay từ mỹ về với giá tốt?
Hướng nhà, hướng công ty, hướng văn phòng, hướng cửa hàng, hướng phòng ngủ phạm Tam sát, thì người thân mắc nhiều bệnh, gặp hạn xấu về thanh danh, tiền bạc và các mối quan hệ. Trong phong thủy lấy hướng phạm tam sát là đại kỵ.



Câu quyết đả nó:
  • Dần, Ngọ, Tuất: Sát Bắc.
  • Thân, Tý, Thìn: Sát Nam.
  • Hợi, Mẹo, Mùi: Sát Tây.
  • Tỵ, Dậu, Sửu: Sát Đông.
Dần, Ngọ, Tuất hợp Hỏa cục, hỏa vượng ở phương Nam, phương Bắc (Hợi, Tý, Sửu) và sự xung của nó là tam sát. (Hợi là kiếp sát, Tý là tai sát, Sửu là tuế sát, Tuế sát cũng gọi là mộ khố sát).

Thân, Tý, Thìn hợp Thủy cục, thủy vượng ở phương Bắc, phương Nam (Tỵ,Ngọ,Mùi) và sự xung của nó là tam sát. (Tỵ là kiếp sát, Ngọ là tai sát, Mùi là tuế sát).

Hợi, Mẹo, Mùi hợp Mộc cục, mộc vượng ở phương Đông, phương Tây (Thân,Dậu,Tuất) và sự xung của nó là tam sát. (Thân là kiếp sát, Dậu là tai sát, Tuất là tuế sát).

Tỵ, Dậu, Sửu hợp Kim cục, kim vượng ở phương Tây,phương Đông (Dần, Mẹo, Thìn) và sự xung của nó là tam sát. (Dần là kiếp sát, Mảo là tai sát, Thìn là tuế sát).

Lấy năm mà nói, như năm Dần, Ngọ, Tuất, Bắc phương đều nói là năm tam sát. Năm tam sát ở hướng, chẳng thể tọa. Tọa tam sát tức tọa sát, đại kỵ: Năm, tháng, ngày, giờ Dần, Ngọ, Tuất, đều kỵ tu chỉnh ở Bắc phương. Các phương khác cứ vậy mà suy ra.
Câu 2: Bí quyết sử dụng mật ong rừng đúng cách là gì?
Như vậy tam sát là tên gọi chung của kiếp sát, tai sát và tuế sát, mổi năm chiếm ba hướng tuyệt, thai và dưởng là tam hạp của ngủ hành.




Cụ thể: Như năm Đinh Dậu (2017), theo câu quyết : Tỵ, Dậu, Sửu: Sát Đông. Có nghĩa là trong năm Dậu, nhà ta ở, hoặc công ty, văn phòng, cửa hàng, hướng Đôngphạm phải Tam sát.

Nếu gặp phải tam sát, người thân mắc nhiều bệnh, gặp hạn xấu về thanh danh, tiền bạc và các mối quan hệ.
Phương pháp hóa giải: Là đặt 3 con Kỳ lân hoặc 3 con Sư tử, hoặc 3 con Long Quy (Rùa đầu Rồng), và đặc biệt là 3 con Tỳ Hưu (vừa hóa giải hạn Tam sát, vừa chiêu tài lộc cho gia cảnh).

Câu 3: Mèo may mắn bán ở đâu?

tags: 
hóa giải nhà phạm tạm sát, hóa giải nhà phạm tam sát năm 2017, hóa giải nhà phạm tam sát năm đinh dậu, hóa giải tam sát, kỳ lân, long quy, nhà phạm tam sát, nhà phạm tam sát năm 2017, nhà phạm tam sát năm đinh dậu, phạm tam sát, phạm tam sát là gì, phạm tam sát năm 2017, phạm tam sát năm đinh dậu, phong thủy, phong thủy nhà ở, phong thủy nhà đất, phong thủy trung quốc, phong thủy và đời sống, sư tử, tam sát, tam sát là gì, tam sát năm 2017, tam sát năm đinh dậu, thuật phong thủy, tỳ hưu.

Xem thêm các bài viết khác tại: http://boitoanphongthuytuongso.blogspot.com/