Giải pháp Sửa lỗi web taobao.com không vào được 2016

Cách sửa lỗi hiện tượng taobao bắt đăng nhập mới có thể xem hàng



Công ty Tia Chớp thân gửi các khách hàng thân thiết:
Hiện nay rất nhiều bạn phản ánh về tình trạng không thể xem được các sản phẩm khi không có tài khoản taobao (bắt đăng nhập). Có rất nhiều người chọn cách tạo tài khoản taobao nhưng do khác biệt ngôn ngữ nên gặp đôi chút khó khăn, ảnh hưởng đến việc Order đặt hàng của các bạn.
Nguyên nhân theo như Tia Chớp tìm hiểu: do cam kết của công ty mẹ trang taobao.com là không bán hàng nhái hay các mặt hàng ưu tiên người TQ (tạm gọi chung là “nguồn hàng đặc biệt”), nên các địa chỉ web quốc tế (người không phải ở Trung Quốc truy cập vào) sẽ bị hạn chế khả năng tiếp cận những “nguồn hàng đặc biệt” này.Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn một thủ thuật nhỏ (2 bước), vừa sửa được lỗi đăng nhập một cách nhanh gọn lẹ: Ngay trên đầu trang bạn sẽ thấy nút menu全球



  • Bước 2: Bạn chọn: 中国大陆 (menu thứ 2 từ trên xuống – như hình) 


Lúc này đường dẫn truy câp sẽ chuyển thành https://www.taobao.com/ và bạn duyệt web taobao thoải mái rồi nhé.



Rất đơn giản đúng không các bạn.Hoặc nếu bạn đa cài chương trình tự động dịch tiếng việt ở taobao thì menu sẽ như sau:



*Với những link hàng cũ không vào xem và đặt hàng được, bạn vui lòng liên hệ với Tia Chớp để được giúp đỡ thêm nhé!  Chúng tôi tự tin hỗ trợ bạn bất cứ thắc mắc nào về việc nhập hàng Trung Quốc trên các trang mạng Taobao, 1688, Tmall… về Việt Nam.
+P/S: Chúng tôi chân thành cảm ơn sự đồng hành và những góp ý của các bạn suốt thời gian vừa qua. Hiện tại chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống đặt hàng  http://dathangtaobao.vn/quy-trinh-dat-hang-tren-dathangtaobao-vn/) , mục tiêu là giúp quá trình đặt hàng vừa đơn giản, vừa có thể theo dõi đường đi hàng hóa một cách trọn vẹn.



Chúc Bạn Mua May Bán Đắt!

Nguồn: http://dathangtaobao.vn/cach-sua-loi-hien-tuong-taobao-bat-dang-nhap-moi-co-xem-hang/