Chia sẻ cách bài trí, đặt Tỳ hưu trong nhà

Như các bài trước đã giới thiệu với các bạn nắm được tri thức Tỳ hưu là gì, rồi các tác dụng và ý nghĩa của Tỳ hưu. Ở trong phần này, Karalux tiếp chuyện san sớt đến các bạn tri thức thắt và chẳng thể bỏ qua trong việc bài trí Tỳ hưu trong nhà.


Muốn Tỳ Hưu có tác dụng tốt và linh thì Tỳ Hưu phải được tạc bằng các loại đá quý thiên nhiên. vì sao Tỳ Hưu tạc bằng các loại đá quý tự nhiên thì mới linh? Người Trung Quốc quan niệm rằng chữ Vương có một dấu chấm (.) thành chữ Ngọc, tức là ai dùng ngọc là người vương giả, giàu sang. nên chi phải tạc bằng ngọc quý thì mới linh nghiệm mà ngọc tự nhiên thì mới quý.

Câu hỏi thường ngày: Câu hỏi 1: Thuê dịch vụ đặt hàng xách tay từ mỹ về chỗ nào tốt nhất?


Tỳ Hưu khi đặt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương. đương nhiên khi đặt bất cứ vật khí phong thuỷ nào, điều cần phải nhớ là: Xem thì giờ tốt để đặt.
Nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.


Nếu đeo hoặc mang Tỳ Hưu trên người thì tối kỵ sờ tay hoặc để người khác sờ tay vào mắt, miệng, lưỡi, răng của Tỳ Hưu. Nếu không Tỳ Hưu sẽ bị mờ mắt, mòn răng và vì thế sẽ mang được ít vàng bạc châu báu đến cho gia chủ. Khi đi ngủ chớ quên tháo Tỳ Hưu ra và cất đi, nhất là không bao giờ đeo trong khi quan hệ vợ chồng.

Câu hỏi 2: Tìm hiểu về mèo may mắn như thế nào là chính xác?

Lưu ý: hiện giờ trên thị trường có khá nhiều cửa hàng rao bán vật phẩm phong thủy, rao bán tỳ hưu và cho rằng được làm từ Ngọc xanh, từ đá Thạch Anh.. nhưng thực tại đó chỉ là nhưng đồ phong thủy có cỗi nguồn từ Trung Quốc được làm từ bột đá.  Một lưu ý nữa, khi lựa chọn các đồ vật phong thủy, các bạn nên chọn mua những vật phẩm có cội nguồn Việt Nam, được chế tác tại Việt Nam,, nên tránh dùng đồ phong thủy có nguồn cội, xuất xứ không rõ ràng.



Một điều tối kỵ nữa là đem co hoặc tặng Tỳ Hưu mà mình đang đặt trong nhà hoặc đang mang trên người, nếu không thì tài lộc của mình sẽ bị chuyển sang người khác.

Câu hỏi 3: Nên mua mật ong rừng ở đâu là tốt nhất?

Hy vọng với san sẻ này sẽ giúp các bạn Bài trí Tỳ hưu đúng vị trí trong nhà để mang lại tài lộc cho gia chủ. Trong phần tiếp theo, Karalux sẽ giới thiệu đến các bạn một kiến thức phong thủy khá thú vị nữa, đó là ” Cách khai quang điểm nhãn Tỳ hưu”.

Nguồn: http://httaurus1805.blogspot.com/2016/10/chia-se-cach-bai-tri-at-ty-huu-trong-nha.html