Xem Sổ tay tử vi Đinh Dậu năm 2017 cho tuổi Hợi: Tân Hợi, Ất Hợi, Quý Hợi, Đinh Hợi hay nhất

Những người sinh ra là tuổi Hợi thì với tính cách và ý chí khá kiêng cười và có những tuấn kiệt lãnh đạo hay thu xếp công việc ổn thỏa. Và đặc biệt quan trọng đó chính là đối với bất cứ việc gì họ đã nhận làm thì sẽ dồn hết máu nóng và chuyên tâm để thực hiện được mục đích may chóng hơn đôi khi quên cả những người tồn tại xung quanh. Hơn thế nữa với những ý chí phấn đấu và sự dùng cảm sẵn sàng lao vào trận chiến cũng như đối mặt đối với tuốt mọi thứ.

Nên order hàng xách tay từ Mỹ về ở đâu tốt nhất...... 


(Click vào ảnh bên dưới)


Trong đó cũng có những mặt không tốt và sẽ gặp phải vận hạn xấu không lườn trước được. Chính nên với bài viết  Sổ tay tử vi Đinh Dậu năm  2017 cho tuổi Hợi: Tân Hợi, Ất Hợi, Quý Hợi, Đinh Hợi sẽ san sớt cho các bạn và nêu ra cho mọi người thấy rõ hơn về những việc cần tránh khỏi một cách tốt cũng như hợp lý nhất.
Mời bạn xem tiếp......


Câu hỏi đố vui số 1: Bạn biết mật ong rừng tốt nhất mua ở đâu không?

1. Nhận dạng tuổi Hợi
  • Năm sinh: 1923, 1935, 1947,1959,1971, 1983, 1995, 2007, 2019, 2031
  • Màu may mắn: Trắng, Xám
  • Con số may mắn: 3, 6, 7
  • Hoa may mắn: Hoa lan, dâm bụt


2. Bảng tương xứng, tự khắc tuổi Hợi năm 2017




- Người tuổi Hợi ý chí khá kiên cường, có hào kiệt lãnh đạo, cách xử lý sự việc thành thục ổn thỏa. Đối với từng sự việc họ đều dốc sức, chuyên tâm làm việc mà quên cả mọi sự tồn tại chung quanh. Đồng thời họ còn diễn đạt ý thức phấn đấu hướng thượng, dũng cảm khiêu chiến với nghịch cảnh.

- Nhưng một khi gặp trắc trở giữa chừng thì họ rất sợ người khác trách móc họ, họ cảm thấy bất an. Nếu có thể khắc phục được lỗi này họ có thể có thành quả lớn. Khi đột ngột mất đi lòng tự tín, người tuổi Hợi phải tĩnh tâm tìm hiểu căn nguyên thất bại, đợi nhịp khác tới.

- nữ giới tuổi Hợi tính nết hoạt bát, cơ trí, hơn nữa họ thích viện trợ người khác. Sau hôn nhân, là người vợ tốt. Phàm chuyện gì họ cũng tự có chủ trương, có lúc chẳng cần hỏi ý kiến chồng, một mình xử lý mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà.


Câu hỏi đố vui số 2: Bạn đã từng ăn món ăn nào của Quy Nhon chưa?

3. bản tính người tuổi Hợi

- Người tuổi Hợi chậm chạp ngây thơ, được người khác yêu thích. Làm việc cả quyết, khi bắt tay vào công việc nhất quyết sẽ hoàn thành. Có thái độ tích cực trong việc thiết lập đích và ráng hoàn tất đích. Dù gặp thất bại, nhưng do tâm tính cởi mở vui vẻ nên cũng dễ dàng vượt qua.

- Người tuổi Hợi luôn được tài lộc chiếu mệnh, nên nên kìm nén nhu cầu vật chất. Do có tính độ lượng và trung thực nên sẽ là một đối tác làm ăn tốt. song song, người tuổi Hợi cũng mong được sự đối đãi na ná của người khác.

- lỗi lớn nhất là không nhẫn nại trong công việc. Khi chưa thật sự hiểu rõ ý muôn của người khác đã tự tiện hành động, nên thường gặp thất bại. Mặt khác, do quá tốt bụng, nên cũng thường bị người khác lợi dụng.





4. Sức khỏe tuổi Hợi trong năm Đinh Dậu 2017

- Người tuổi Hợi luôn thích được vui vẻ và thường cho phép mình được hưởng thụ nhiều hơn mức giới hạn. Họ ăn, uống và hút thuốc quá nhiều và điều đó dẫn tới bệnh tật.

- ban sơ họ là người không hấp dẫn lắm và khi họ đă phát triển thói quen sống không tốt thì họ tăng cân và không khỏe mạnh nữa. Hiển nhiên là họ có thể được lợi từ việc sống một lối sống lành mạnh hơn.



Câu hỏi đố vui số 3: Đi mua mèo may mắn thì đi chỗ nào?

5. Tử vi tuổi Hợi năm 2017 về sự nghiệp – tài chính

- Do người tuổi Hợi phần lớn đều có chí phấn đấu và cầu tiến, nên bất kể làm nghề gì chung cục họ cũng đều thành công. Vận thế lúc trẻ không tệ, đáng tiếc khi gặp chướng ngại họ dễ bị thất chí, không còn sức đứng lên. Nếu người tuổi Hợi tự đứng lên sau thất bại, họ là người rất đáng để ý.

- Tóm lại, người tuổi Hợi thuộc mẫu người tiêu cực, thiếu tính chịu đựng, hơn nữa tâm lý lười biếng của họ khá nặng. Tuy người tuổi Hợi có một số phương diện lười biếng, trong người họ có cá tính không hiệp với cảnh ngộ sống, bình thường hơi thụ động, không có tâm cơ đối với ai, nhưng một khi bị ai đó đè ép thì họ lại nổi hùng tâm tráng chí lên, lúc đó họ sẽ có cơ hội tỏ rõ sỹ khí, không chịu đóng vai trò một kẻ chịu sỉ nhục.

- Lúc này họ giống như một con sư tử dám tranh đấu mọi việc, vừa bắt tay vào việc là họ giành ưu thế ngay, sáng tạo ra thành tích khiến người thông thường xem nhẹ họ phải sửng sốt. Những nghề ăn nhập với người tuổi Hợi là những nghề liên tưởng đến văn hóa.



6. Tình duyên người tuổi Hợi trong năm 2017 Đinh dậu

- Đàn ông tuổi Hợi là một nhân tình đáng yêu, trong tình yêu họ khá lãng mạn. Đối với người yêu, họ rất nhiệt thành quan hoài, không chút sơ sót.

- song song mẫu người này cũng rất nặng quan niệm gia đình. Đối với tĩnh cảm họ khá câu chấp, khó thay đổi. Sau khi họ có gia đình thì chí phấn đấu của họ vươn cao. Mọi việc đều lấy lợi ích của gia đình làm ưu tiên, nữ giới lấy chồng tuổi Hợi có thể nói là người rất hạnh phúc.

- Nói tới nữ giới tuổi Hợi tức thì liên quan đến khuôn mặt luôn mỉm cười, vui vẻ, hoạt bát, rất khẳng khái. Cá tính của họ cương trực hào sảng. Đó là những ấn tượng điển hình của nữ giới tuổi Hợi. Vẻ bề ngoài của họ rất hào phóng nhưng ngầm tỏa sự kiên cường bên trong.

- Về mặt tình ái người tuổi Hợi cả nam lẫn nữ đều xem trọng gia đình, nên có thể tạo cho gia đình một bầu không khí vui vẻ. Tuy nhiên họ không dễ dàng diễn tả tình ái của họ, nhưng thái độ yêu đương của họ rất gan dạ.



Câu hỏi đố vui số 4: Bạn có biết chỗ order hàng mỹ xách tay ở đâu không?


7. Tuổi Hợi hợp với tuổi nào?

Tuổi Hợi hợp với tuổi Mão, tuổi Mùi và tuổi Dần. 


8. Tử vi năm 2017 Đinh Dậu cho tuổi Hợi về vận hạn, vận thế

- tâm sự dễ khích động, kị tranh chấp với người khác, ngừa tai nạn bất trắc; phụ nữ nên đề phòng về chuyện tình cảm vợ chồng. May được sao Bát Tọa chiếu, có hy vọng thăng chức, thi đỗ, tiền trình khoái chí, học hành thành tựu.

- Nhưng hiếm có sao Điếu Khách nhập cung, đầu năm cho đến giữa năm cần phòng có tang trong gia đình hoặc họ hàng; khăng khăng chớ đến nhà có tang, chớ có đi đưa đám ma, kị đi xa vào ban đêm. Lại gặp sao Thiên cẩu, e rằng có hiện tượng hư ảo phù phiếm, hao tốn tiền bạc, cần phải cân đối chi thu đế tránh rơi vào cảnh ngặt.


Nguồn: http://boitoanphongthuytuongso.blogspot.com/2016/10/so-tay-tu-vi-inh-dau-nam-2017-cho-tuoi.html