Làm thế nào để trong tuyệt vời khi mang thai

Trong khi thật là khó khăn để mặc một chiếc váy khi thai của bạn vẫn đang phát triển, các mẹ vẫn có thể tìm thấy các loại quần áo bầu thời trang và giá cả hợp lý. Không có lý do gì mà bạn không thể trông thật đẹp trong chín tháng này vì bạn cần và xứng đáng có được điều đó! Tất cả chỉ cần là giữ đúng với phong cách của riêng bạn. Unishipping.vn xin chia sẻ đến các bạn vài bí quyết chọn đồ bầu thật thoải mái nhưng vẫn giúp bạn trông thật xinh đẹp.

Chọn các loại trang phục rộng hơn

Chọn các loại quần áo lớn hơn để che giấu kích thước ngày càng tăng của bạn có vẻ như là một ý tưởng tốt, nhưng điều đó chỉ làm cho bạn trông thật mũm mĩm hơn mà thôi. Thay vào đó, loại trong phục mỏng hơn, ôm dáng hơn và nhấn mạnh các tính năng mà các loại áo khác không có được như phần áo vừa vặn, quần skinny, và áo sơ mi nút xuống hoặc áo khoác thể thao làm bạn cảm thấy thoải mái khi để trong tủ quần áo trước khi có thai. Hãy thử đồ len dài phù hợp với dáng bạn - chúng gợi cảm và nữ tính.

Quần bầu

Nên mua một hoặc nhiều cặp quần bầu jean có cạp quần có thể điều chỉnh. Nếu bạn rất thích mặc quần jeans skinny trước khi bạn trở thành một người mẹ, đừng sợ quần bó sát chỉ vì bây giờ bạn đang mang thai. Nhiều dòng đồ bầu hiện nay có thể co giãn, siêu thoải mái (và tuyệt vời!) skinny Jeans sẽ phù hợp và giúp tôn lên đường cong mới của bạn.

Để lộ ra một phần bụng của bạn

Áo và váy mà lộ một phần bụng bạn sẽ giúp tôn dáng hơn loại toàn thân. Lộ ra một chút giúp bạn duy trì vẻ sexy.

Thêm phụ kiện

Thêm nhiều phụ kiện cho phần cơ bản của bạn. Một trong những cách dễ nhất để thêm cỡ và làm xòe ra một bộ quần áo,đơn giản là đưa vào các phụ kiện và đồ trang sức yêu thích của bạn. Hãy thử loại dài, hoa tai treo lủng lẳng và vòng cổ để ít chú trọng vào khuôn mặt mũm mĩm của bạn. Đeo một chiếc khăn hoa trên mái tóc, đính đá trên cổ tay áo, hoặc mang theo một chiếc túi xách sang trọng. Phụ kiện thú vị sẽ thu hút sự chú ý khỏi những vết phù nề quá cỡ trên mặt và cổ của bạn.

Áo khoác / váy

Một chiếc áo khoác hoặc váy sẽ giúp để lộ ra bụng bầu của bạn một cách hoàn hảo. kiểu cắt may đơn giản và không có những chiếc nút phiền toái sẽ rất có ích. Thêm vào đó, cổ áo khoét sâu cũng sẽ giúp các bà bầu trông sexy hơn nhiều.

Trung thành với những gì bạn thích

Không có vấn đề gì nếu bạn quyết định mặc quần áo da bó sát để khoe bụng hoặc ẩn nó với một chiếc áo mềm rũ xuống. Bạn nên giữ nguyên đúng với bất cứ phong cách bạn nào thường mặc. Chỉ vì cơ thể bạn đang thay đổi không có nghĩa là bạn cần phải chuyển đổi tủ quần áo của bạn.

Váy maxi

Giúp bạn trông nữ tính và hợp thời trang, nó là một lựa chọn tuyệt vời với bất kỳ người phụ nữ mang thai nào. Một điều tuyệt vời là chiếc váy maxi mà bạn có thể mua ở các cửa hàng bình thường cũng sẽ thật tuyệt vời (tốt hơn, tôi nghĩ) hơn so với những gì bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng dành cho bà bầu với giá quá cao. Hãy chắc chắn để chọn một chiếc váy maxi có đường cắt qua eo của bạn và lướt qua bụng của bạn.

Mượn từ chồng bạn

Đừng ngần ngại vay mượn từ tủ quần áo của chồng bạn! Hãy lấy một chiếc áo sơ mi đã nhăn và phối nó với legging hay quần jean và mặc áo phông hoặc tank bên trong. Đây là một sự pha trộn hoàn hảo của sexy, hiện đại, cổ điển và phong cách.

Giày hợp thời trang

Nếu bạn đang cảm thấy hơi mất cân bằng trong thời gian cuối của thai kỳ, hãy gắn bó với giày đế bằng thay vì giày cao gót. Một thiết kế mở sẽ giữ cho đôi chân của bạn mát mẻ vào mùa hè và phù hợp cho những ai bị sưng chân khi mang thai bình thường. Một số phụ nữ thấy bàn chân của họ về lâu dài sẽ lớn hơn sau khi mang thai, vì thế không nên chi vượt mức cho việc mua giày trong quá trình mang thai.

Và cuối cùng, Unishipping hiểu rằng, khi mang thai mẹ bầu phải chịu nhiều áp lực về tinh thần cũng như sức khỏe, không ít mẹ bầu đã bị trầm cảm, lo lắng quá độ vì cơ thể của mình thay đổi quá nhiều. Nhưng, mẹ bầu hãy đừng ngần ngại dành chút thời gian chăm chút cho trang phục, phong cách của mình. Nhiều mẹ đặt mua hàng Mỹ bên Unishipping đã chia sẻ, họ cảm thấy tự tin và giảm đi stress khi thấy bản thân mình trông vẫn đẹp khi bầu bì.


tag: Mật ong rừng + http://mystichouse.vn/dia-diem-quan-cafe-chuyen-xem-bai-tarot-o-ho-chi-minh/


Chúc các mẹ thật mạnh khỏe, thật xinh đẹp nhé.

Nguồn: adssaigon.com/threads/lam-the-nao-de-trong-that-tuyet-voi-khi-mang-thai.20876