Tìm hiểu nguyên tố Đất trong Tarot

Bí mật Nguyên tố Đất trong Tarot



Một bộ bài Tarot bao gồm bốn Bộ Ẩn Phụ (còn gọi là suits), cùng với Bộ Ẩn ChínhMajor Arcana. Mỗi Bộ này tương ứng với một nguyên tố nhất định: Đất (Earth), Khí (Air), Lửa (Fire) và Nước (Water). Các bộ ẩn phụ sẽ được diễn giải cách khác nhau dựa theo nguyên tố nó mang. Ví như Đất có xu hướng thiên về các vấn đề gia đình và tiền bạc, trong khi đó Khí lại tập trung vào các vấn đề thông tin liên lạc và tri thức.

Bốn nguyên tố này có nguồn gốc từ triết học cổ. Trong một thời gian dài, người ta tin rằng vật chất tồn tại trong cuộc sống được cấu thành từ những nguyên tố này, nếu không có chúng, sẽ không có thế giới và sự sống. Theo cách hiểu đơn giản, sẽ như thế nào khi không có Đất để hình thành hành tinh, không có Nước để phát triển sự sống, không có Lửa cho Mặt Trời sưởi ấm và cho sự sống, không có không Khí để thở.

Tìm kiếm phổ biến: Mật ong rừng
 http://matongmamoru.com/danh-muc/mat-ong-mamoru/
Mọi vật chất trong thế giới của chúng ta đều mang một trong những nguyên tố này. Ví như, một cuốn sách sẽ mang nguyên tố Đất do tính chất vật lý của nó, nhưng có thể cũng mang nguyên tố Khí do khả năng truyền đạt tri thức.
Mỗi nguyên tố có thể chủ động hay bị động, vì chúng là một phần trong nguyên lý chung về tính phân cực được nhấn mạnh trong Tarot. Ví dụ, chúng ta có sự phân cực giữa Priestess và Magician, Emperor và Empress.
Bài Bí mật Nguyên tố Đất trong Tarot được viết nhằm giúp bạn hiểu cơ bản về nguyên tố Đất, để bạn có thể áp dụng vào bộ bài Tarot của bạn.

Nguyên tố Đất



Bộ Ẩn: Disks, Coins, Pentacles, Deniers



Tài chính, tiền bạc, kinh doanh, cuộc sống gia đình, vật chất cơ bản đều mang thuộc tính Đất. Sự kế thừa, phát triển và giàu có cũng được bao hàm cùng với vật chất nói chung. Trong Đất, chúng ta tạo nên một nền tảng về sự đảm bảo, ở cả mặt tài chính và gia đình, bạn bè của chúng ta. Với một nền tảng đảm bảo, chúng ta sẽ có tự tin và đạt được những mục tiêu cao nhất của mình.
Nguyên tố Đất rõ ràng cũng kết nối với Đất Mẹ (Mother Earth), Tự Nhiên và hành tinh của chính nó. Bất kỳ vật chất nào ở thể rắn đều mang thuộc tính Đất, nó cũng liên kết bổ trợ cho các nguyên tố khác.Trong Đất, chúng ta sẽ tìm thấy sự sinh sôi, thụ thai, mùa vụ và chu kỳ cuộc sống.



Trải nghiệm cuộc sống trần tục không phải là những điều nhàm chán và buồn tẻ, nhưng hàm chứa mọi điều rất chân thực – thành công trong công việc, lương bổng, mua bán, môi trường gia đình. Việc kiểm soát nguyên tố Đất đưa chúng ta đến điểm khởi đầu cho các dự án và hoạt động của mình.



Người được mô tả “mang thuộc tính Đất” có xu hướng thực tế và ngay thẳng.Đàn ông thường kiên định, trung thành, đáng tin cậy và siêng năng.Phụ nữ thường điềm tĩnh, dịu dàng, thích nội trợ và quan tâm nhiều đến gia đình và nhà cửa.Tất cả chúng ta đều có thể thấy chính mình trải qua những giai đoạn mang thuộc tính Đất trong các giai đoạn cuộc đời.Đất là một nguyên tố thụ động. Điều này là do vật chất là sản phẩm cuối cùng của Nhiệt huyết (Lửa) và Trí tuệ (Khí). Khi một điều gì đó biểu lộ trong cuộc sống, nó chính là hệ quả tất yếu của những nỗ lực mà chúng ta thực hiện trước đó, và do đó về bản chất nó thụ động.Ví dụ, bạn muốn một mức lương cao, và kế hoạch tốt nhất chính là cống hiến hết mình để đạt mục tiêu đó. 



Việc lập kế hoạch là một hoạt động trí não (Khí), nỗ lực được tiếp thêm bởi nhiệt huyết của bạn (Lửa) và kết quả cuối cùng của việc tăng lương là một phần của Đất. Bên cạnh đó, niềm vui đối với những gì bạn đã thiết lập và thực hiện thuộc về cảm xúc (Nước).Như vậy bạn đã biết đến bộ ẩn phụ mang nguyên tố Đất sẽ giúp bạn về mọi khía cạnh trong cuộc sống vật chất.



Cập nhật các bộ bài mới được ưa thích nhiều nhất: Classic Tarot - Lo ScarabeoCruel Thing Tarot, Forest Folklore Tarot, Brotherhood of Light Egyptian Tarot, Fenestra Tarot, Fairy Tarot, Deck of the Dead Tarot, Book of Azathoth Tarot, Cosmic Tribe Tarot CP, Byzantine Tarot, ...



Nguồn: mystichouse.vn/bi-mat-cac-nguyen-to-trong-tarot