Mẹo giảm cân hiệu quả bằng mật ong rừng tự nhiên và Quế

Tìm kiếm phổ biến: Tranh đồng hồ - http://pmdecor.vn/huong-dan-thanh-toan/

Để giảm cân nhanh chóng, hiệu quả bạn đã có cho mình phương pháp nào chưa? Nếu chưa hoặc đã thử nhiều cách mà chưa thấy kết quả thì sao bạn không thử áp dụng hỗn hợp quế và mật ong để lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào?


Từ rất lâu, mật ong đã được chứng minh là chất có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời cùng các enzym có tác dụng tích cực cho sức khỏe chúng ta. Còn những nghiên cứu gần đây cho thấy, bột quế có thể thúc đẩy sự trao đổi chất, làm giảm cholesterol trong máu. Khi kết hợp hai loại này lại với nhau, bạn sẽ có một hỗn hợp thơm ngon, bổ dưỡng, vừa tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cách Thực Hiện:

Trộn 1/2 muỗng cà phê bột quế vào một chén nước nóng và để nguội.
Sau đó thêm một muỗng cà phê mật ong vào hỗn hợp này, khuấy đều và uống.
Sau đây là những thời điểm tốt nhất mà hỗn hợp mật ong quế sẽ phát huy tác dụng vào việc giảm cân.





1.Uống Vào Buổi Sáng

Hỗn hợp quế và mật ong sẽ giúp bổ sung cho bạn một nguồn năng lượng thiết yếu để khởi đầu cho một ngày năng động. Uống nước mật ong quế trước khi ăn sáng sẽ tăng khả năng trao đổi chất và đẩy nhanh khả năng đốt cháy mỡ thừa cũng như cung cấp nguồn năng lượng ổn định cho cơ thể.
Để đảm bảo mang lại hiệu quả, bạn hãy uống ngay khi thức dậy và chờ sau 30 phút rồi ăn sáng.


2.Thay Thế Các Bữa Ăn Nhẹ

Khi bước vào chiến dịch giảm cân, bạn có thể thấy rằng mọi nỗ lực của mình đều có nguy cơ bị phá vỡ vì sự cám dỗ của thực phẩm giữa các bữa ăn hàng ngày. Bạn khó mà từ chối được khi xung quanh mình là những cửa hàng bán thức ăn nhanh hay sự mời mọc của bạn đồng nghiệp. Nếu không chiến thắng được bản thân thì đường đến vóc dáng cân đối sẽ là quãng đường xa vời nhất mà bạn phải đi.
Bạn có thể dùng quế và mật ong để làm giảm sự thèm ăn của bản thân, cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể để chờ đến bữa ăn chính kế tiếp. Quế đã được chứng minh có thể giúp hạ thấp lượng đường trong máu của bạn, giúp bạn tỉnh táo và tập trung trong suốt cả ngày. Hỗn hợp quế và mật ong sẽ là thực phẩm an toàn thay thế cho các loại thức ăn nhẹ kém lành mạnh xung quanh bạn.


3.Trước Các Bài Tập Thể Dục

Khi bạn đang chuẩn bị cho một bài tập thể dục như aerobic chẳng hạn, bạn có thể áp dụng một vài điều trước khi tập để mang đến hiệu quả hơn. Thông thường sau mỗi buổi luyện tập, cơ thể chúng ta thường mất khá nhiều nước do đổ mồ hôi. Do đó, bạn sẽ cảm thấy rằng có một sự hao hụt đáng kể năng lượng trong cơ thể. Để khắc phục điều này, bạn có thể uống mật ong trộn với bột quế để cung cấp thêm năng lượng giúp bạn vượt qua mệt mỏi, mất sức.
Trước khi tập luyện và ít nhất 30 phút sau khi bạn đã thực hiện một tập thể dục aerobic, bạn không nên ăn. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo hơn vì nó không phải tập trung vào việc tiêu hóa bữa ăn tiếp theo của bạn. Lúc này việc uống mật ong và quế sẽ gia tăng hiệu quả giảm cân rất nhiều cho bạn. Các tinh chất đường trong mật ong sẽ cung cấp cho bạn năng lượng để bạn luyện tập, và quế sẽ thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường hoạt động của tim mạch.


4.Trước Khi Đi Ngủ

Một khi đã quyết tâm giảm cân thì bạn phải khống chế được cảm giác thèm ăn đêm của mình. Ăn tối quá trễ hoặc ăn trước khi ngủ đều không tốt cho hệ tiêu hóa và có thể khiến cơ thể bạn tích lũy mỡ nhiều hơn.
Để làm giảm cảm giác thèm ăn và đói lúc nữa đêm bạn có thể dùng một cốc nước ấm pha mật ong và bột quế. Vị ngọt ngào trong mật ong sẽ xoa dịu cảm giác thèm ăn kèm theo tác dụng của quế trong hệ tiêu hóa sẽ giúp bạn dễ chịu. Bạn sẽ ngủ nhanh và ngon hơn, đồng thời cảm giác đói sẽ tan biến theo giấc ngủ của bạn.


Nguồn: http://matongmamoru.com/4-cach-giam-can-hieu-qua-tu-mat-ong-va-que/